Affiliate Millionaire เสิร์ฟเงินล้านผ่านออนไลน์

หลังจากเขียน รวยออนไลน์เป็นล้านทำได้อย่างไร วันนี้ก็มาต่อกันด้วยเรื่อง Affiliate Millionaire เสิร์ฟเงินล้านผ่านออนไลน์ นี่ก็เป็นหนังสืออีกเล่มของผม ต้องบอกตามตรงว่าผมไม่ได้มีความเข้าใจลึกซึ้งกับวิธีการหารายได้แบบ Affiliate เลยเพราะไม่ได้ให้ความสนใจมากเท่าไหร่ จึงแค่อ่านให้พอเข้าใจว่ามันคืออะไร ไม่ได้ลงมือทำเลย แต่ก็มีคนไทยจำนวนมากที่ประสบความสำเร็จกับ Affiliate ของ Amazon 

หน้าปกหนังสือ Affiliate Millionaire เสิร์ฟเงินล้านผ่านออนไลน์ ผู้เขียน จตุพร ตุ่นกลาง


หลายคนอาจจะถามว่าแล้ว Affiliate มันคืออะไร มันก็คือการเข้าร่วมเป็นพันธมิตร ต่อกัน เช่นเราเอาสินค้าเขาไปขายเราก็ได้ค่อคอมมิชชั่นเป็นการตอบแทน สำหรับการทำ Affiliate แบบออนไลน์โดยเฉพาะที่ทุกคนพูดถึงมากก็คือทำ Affiliate ของ Amazon (มันมีอย่างอื่นอีกมากมายแต่จะไม่ได้กล่าวไว้ในที่นี้) Amazon เป็นผู้ขายสินค้าผ่านทางออนไลน์ ที่ไม่ว่าคุณจะซื้ออะไรก็ตามก็จะมีสินค้าขายให้เรา 

เมื่อเราเป็นพันธมิตรกับ Amazon เราจะถูกเรียกว่า Associates หรือเพื่อนร่วมงาน เราก็จะมีโค้ดส่วนตัวเรา รายได้ของเราเกิดจาการเอาสินค้าที่ขายบนเว็บไซต์ Amazon.com ไปโฆษณาขาย เมื่อเราขายสินค้าได้ ทาง Amazon ก็จะเป็นผู้ส่งสินค้านั้นให้กับลูกค้าเอง โดยที่เราไม่ต้องทำอะไรเลย หลังจากที่ทำการขายเสร็จสิ้นลง Amazon ก็จะจ่ายเงินให้กับเรา ถ้ามีลูกค้ามาซื้อสินค้าผ่านโค้ดของเรามาก แน่นอนว่าเราก็จะได้รับค่าคอมิชชั้นมากไปด้วย 

มีคนไทยจำนวนไม่น้อยสร้างรายผ่าน Amazon Associates เดือนละหลายหมื่นจนถึงแสนบาทต่อเดือนเลยทีเดียว แต่อยากจะฝากไว้ ไม่ว่าเราจะทำธุรกิจอะไร ออนไลน์หรือไม่ออนไลน์ก็ตาม เราก็จะเจอกับคนที่สำเร็จกับคนที่ล้มเหลว แม้แต่การทำ Affiliate ต่างๆ ถ้าไม่มีความรู้เพียงพอ บางคนอาจจะเสียเงินมากมายเพื่อซื้อเครื่องมือแล้วก็ไม่สำเร็จก็มี

ติดตามต่อเรื่อง RICH ON NET รวยออนไลน์กับ THAI AFFILIATE รวยได้จริงหรือ