ทำไมต้องเป็นบล็อกเกอร์ Blogger

ทำไมต้องเป็นบล็อกเกอร์ ผมหมายถึง blogger.com ทำไมไม่เป็น bloggang.com , oknation.net , exteen.com เพราะมันก็ฟรีเหมือกัน บล็อก marketingplus นี้เราจะมาโฟกัสกันที่เรื่อง บล็อกสร้างรายได้ เราจะไม่เสียเวลาพักหรือแวะข้างทาง เราจะมุ่งหน้าตรงไปสู่จุดหมายเท่านั้น 


ตอบคำถามข้างต้นทำไมต้องเป็นบล็อกเกอร์ เพราะบล็อกเกอร์ เป็นบริการจาก google เว็บค้นหาอันดับหนึ่งของโลก เหตุผลแค่นี้ก็น่าจะพอแล้วนะ เพราะมันเป็นการง่ายที่บล็อกของเราจะถูกค้นหาเจอ โดยการค้นหาผ่าน google ที่สำคัญมันยังมี Theme ให้เราเปลี่ยนหน้าตาของบล็อกเป็นแสนๆ Theme ในแบบที่เราต้องการ และมี Plug in สนับสนุนความสามารถให้บล็อกอีกนับไม่ถ้วน บล็อก socialrichonline.com นี้สร้างด้วย blogger.com 

ไม่ใช่ว่าบล็อกเกอร์จะทำได้ทุกอย่างเสมอไป อย่าลืมว่าบล็อกเกอร์ให้บริการฟรี บล็อกเกอร์จึงได้ออกนโยบายเนื้อหาของบล็อกเกอร์ ให้มีข้อห้ามต่างๆเช่น เนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ ,เนื้อหาป่าเถื่อนหยาบโลน ,ลิขสิทธิ์ ,ผิดกฎหมาย ,สแปม เป็นต้น ถ้าเราทำในเรื่องที่ถูกต้องก็ไม่ต้องกลัวอะไร

ใครบ้างไม่อยากประสบความ สำเร็จ? ถามแบบนี้อาจฟังดูแปลก ถึงอย่างนั้นคนที่คุณรู้จักส่วนใหญ่ก็ไม่เคยประสบความสำเร็จกับ เขาสักที ได้แต่เฝ้าฝันถึง พูดถึง แต่ไม่เคยได้รับความสำเร็จเลย ซึ่งก็น่าเสียดาย

ทำไมเป็นเช่นนั้น? เพราะคนส่วนใหญ่ไม่เข้าใจความสำเร็จนั่นเอง มันไม่ใช่ล็อตเตอรี่ ไม่ใช่ว่าคุณจะแวะร้านสะดวกซื้อขากลับบ้าน ซื้อสลากสักใบ แล้วรอให้ความสำเร็จมาหล่นทับได้ อีกทั้งมันไม่ใช่สถานที่ที่คุณจะได้เจอยามเมื่อชีวิตสุกงอมจนถึงระดับหนึ่ง ความสำเร็จไม่ใช่สิ่งที่อยู่ปลายทาง แต่เป็นสิ่งประจำวันนี่แหละ ทางเดียวที่จะประสบความสำเร็จอันแท้จริงได้ก็คือ สร้างมันทีละวัน

ความจริงเรื่องความสำเร็จ ความสำเร็จนั้นใช่ว่าคุณต้องมีโชคหรือเงินทอง แต่พึงรู้ว่า

  1. แต่ละวันคุณทำอะไร คุณก็เป็นอย่างนั้น
  2. คุณสร้างนิสัยขึ้นก่อน แล้วนิสัยก็สร้างตัวคุณ
  3. การสร้างนิสัยแห่งความสำเร็จนั้นง่ายพอๆ กับสร้างนิสัยแห่งความล้มเหลว