รวยออนไลน์เป็นล้านทำได้อย่างไร

ทั้งภาพและหัวเรื่องทำให้นึกถึง ที่กำลังสแปมกันตามอินเตอร์เน็ตอยู่ทุกวันนี้ เราปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ไม่ว่าใครๆก็อยากจะมีรายได้เพิ่มด้วยกันทั้งนั้น แต่วิธีการอาจแตกต่างกันออกไป คนส่วนใหญ่ที่แสวงหารายได้ออนไลน์ที่มีอยู่มากมายในขณะนี้ ไม่ว่าได้จริงหรือหลอกอย่างไร ก็ขอให้ได้ลองดูด้วยตัวเองสักครั้ง เพราะคำว่าอยากรวยนี่แหละ

หน้าปกหนังสือ รวยออนไลน์เป็นล้านทำได้อย่างไร ผู้เขียน ณัฐดนัย อ่วมชำนาญไพร

รวยออนไลน์เป็นล้านทำได้อย่างไร เป็นหนังสือในคอลเล็กชั่นเล่มหนึ่งของผมเอง ถึงบางอ้อ แล้วว่ามันไม่ใช่อย่างที่หลายคนคิด มีอยู่หลายเล่มมาก (จะเอามาแบ่งปันในโอกาสต่อไป) ตั้งแต่ซื้อมาก็นานแล้วแต่ไม่ได้เปิดอ่านเลย ได้แค่ดูผ่านๆ พอได้มาทำบล็อก รวยออนไลน์ กับวิธีสร้างเว็บบล็อกให้เป็นเครื่องจักรทำเงิน จึงได้หยิบมาปัดฝุ่นอ่านๆดู (ฝุ่นจริงๆเลย นานมาก) ไม่ได้มาโฆษณาอะไร เพียงอยากจะเอาแนวคิด ของคนที่เขามีประสบการณ์มาก่อน มาแบ่งปันให้ผู้อ่านบล็อก RICH ONLINE ว่าแนวความคิดนี้ ก็คือรวยออนไลน์ มันจะทำให้เรารวยได้จริงๆ (สินะ) แต่มันยังไม่เกิดขึ้นสำหรับคนใหม่เท่านั้นเอง รวมทั้งตัวผม 55+

มีวิธีการสร้างรายได้มากมายจากการเขียนบล็อก ซึ่งจะได้พูดไว้ในหัวข้ออื่นๆ แต่สิ่งสำคัญของการสร้างรายได้ด้วยวิธีนี้ ต้องมีความขยัน ใจรัก เพราะในช่วงแรกที่ทำเราจะไม่เห็นเงินเลย ถ้าเราผ่านช่วงนี้ไปได้ คิดว่าทุกคนคงประสบความสำเร็จ

วันนี้ถ้าเราไม่ได้เป็นซีอีโอหรือผู้บริหารมืออาชีพที่บริษัทต้องแย่งชิงตัวกัน เราคิดว่ารายได้ของคนทำงานประจำธรรมดาๆ จะมีโอกาสทำรายได้ถึงหลักแสนหรือหลักหรือล้านต่อเดือนไหม ถ้ามี เราคิดว่าต้องใช้เวลาทำงานกื่ปี ? บางคนต้องทำงานหนักเกือบตลอดชีวิตถึงจะได้เงินจำนวนนี้มาและอีกหลายคนที่ใช้เวลาทั้งชีวิตก็ไม่มีวันได้เงินจำนวนนี้เลย

ถึงเวลาแล้วหรือยังที่เราจะเริ่มต้นทำอะไรบางอย่าง อะไรก็ตามที่เราถนัด เช่นอย่างที่ผมกำลังทำบล็อกอยู่ขณะนี้ ในอนาคตมันคงออกผลให้เราได้เก็บเกี่ยว

ขอ Quote คำพูดบนหน้าปกหนังสือ

ไม่มีคนที่ ล้มเหลว บนโลกใบนี่ หากมีแต่คนที่ ล้มเลิก เท่านั้นที่ไม่ประสบความสำเร็จ
เป็นกำลังใจให้ทุกคน

ติดตามต่อด้วยเรื่อง Rich On Net รวยออนไลน์กับ Thai Affiliate รวยได้จริงหรือ สามารถทำรายได้ภายใน 24 ชั่งโมงจริงหรือ