Tom Clancy's : The Division เกมไวรัสล้างโลกเลื่อนเปิดตัว

ทำเอาแฟนๆ ดีใจได้ไม่นาน ก็มีแนวโน้มว่าจะต้องคอตกกันเสียแล้ว สำหรับ Tom Clancy's : The Division เกมสงครามไวรัสล้างโลกภาคใหม่ที่คอเกมหลายคนกำลังเฝ้ารอ หลังจากที่งาน E3 ยูบิซอฟท์ได้ออกมาประกาศถึงแผนการเดินหน้าสร้างเกมจริงจัง พร้อมกับระบุที่จะวางตลาดในปีนี้ แต่อย่างไรก็ดี ล่าสุดแหล่งข่าวลึกลับรายหนึ่ง กลับเผยว่า เกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 ดังกล่าว จะยังไม่ถึงกำหนดที่จะแลนด์ดิ้งจนกว่าจะถึงปี 2015  



แหล่งข่าวลึกลับที่อ้างตัวเป็นหนึ่งในทีมพัฒนา ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารเกมฉบับหนึ่งถึงเหตุโรคเลื่อนว่า แม้ตัวเกมจะมีเอนจิ้นที่ทำงานได้เป็นอย่างดี แต่ทว่ามันก็ยังไม่ดีพอ หรือเอาจริงๆ ก็คือ การพัฒนาเกมเพิ่งอยู่ขั้นตอนของการเริ่มต้น ฉะนั้น ความจริงที่ว่า ยูบิซอฟท์จะทำการเปิดตัวเกมในปี 2014 ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ เนื่องจากมันเป็นโปรเจ็คที่ยิ่งใหญ่และยังคงต้องเดินทางอีกยาวไกล 

ทั้งนี้ ถ้าข่าวดังกล่าวเป็นจริง Tom Clancy's : The Division ก็ไม่ใช่เกมเดียวที่ต้องประสบกับโรคเลื่อน โดยเกมแนวสืบสวนอย่าง Watchdogs ที่ถูกประกาศไปทั่วว่าจะวางจำหน่ายในปี 2013 ก็ยังถูกค่ายยูบิซอฟท์ เลื่อนกำหนดออกมาเป็นปี 2014 แทน รวมถึงเกม The crew ด้วย

ที่มา www.techspot.com